30/12/13

Facing the Giants 2006 - Đối Mặt Với Những Gã Khổng Lồ: IMDb
Phim là một câu chuyện cảm động về cuộc chiến giữa đức tin và sợ hãi. 

Phim này vẫn được lan truyền trên mạng với cái tên "Bộ Phim Về Động Lực Cuộc Sống Hay Nhất"
Đôi khi, có những lúc chúng ta cảm thấy mất nghị lực, niềm tin vào cuộc sống, chúng ta từng nghĩ tại sao mọi chuyện tồi tệ này lại xảy đến với mình mà không phải ai khác.... Nhưng mỗi người chúng ta sinh đều thuộc về một thế giới riêng, đều nắm giữ một vận mệnh riêng của chính mình.Cuộc sống luôn có những ngả rẽ, những bước ngoặt mà ta không thể ngờ được. Gục ngã hay đạt được thành công nhờ trở ngại, tất cả phụ thuộc vào bản thân bạn.




Bạn có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ
(Sân bóng bầu dục dài 100 yards và 10 yard có một vạch ngang)

Đối mặt với những đối thủ mạnh "những gã khổng lồ" tuy khó khăn nhưng đó chưa phải là khó nhất. Kẻ khổng lồ mạnh nhất chính là bản thân. Vượt qua chính mình mới đáng kể. Có lòng tin, nỗ lực và kiên trì thì mọi sự đều có thể ... Khi đã cố gắng hết mình rồi thì thành bại, thắng thua không quan trọng. Điều quan trọng là ta có dám làm hay không.




Để trở thành người chiến thắng bạn phải không ngừng khao khát, tin tưởng vào chính mình, nỗ lực rèn luyện và có thêm một chút may mắn!

 30.12.2013 cho một năm mới với nhiều niềm tin và hy vọng!

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Đăng nhận xét