2/3/13

Trong cuộc sống sẽ có không ít người gặp những biến cố, những khó khăn, vấp ngã trên hành trình hiện thực hóa những ước mơ. Nhưng họ đã làm gì để quét sạch những biến cố, những khó khăn, vấp ngã ấy? Đầu hàng, đổ lỗi cho tất cả và để cho những điều ấy quyết định cuộc sống của bản thân; hay đối mặt, chấp nhận và xem đó là một cơ hội cho bản thân để vươn lên để biến ước mơ - đam mê thành hiện thực? Tất cả đều do chính bản thân mỗi người LỰA CHỌN và QUYẾT ĐỊNH.

"Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Brad Cohen - một người bị hội chứng Tourette từ nhỏ. Đây là chứng rối loạn thần kinh trong não bộ khiến người bệnh phát ra những âm thanh kỳ lạ không thể kiểm soát  và co giật cơ thể. Anh luôn bị mọi người xung quanh cho là không bình thường, lập dị. Đến trường thì bị bạn bè chế nhạo, xa lánh, thậm chí là đánh đập; đặc biệt thầy cô giáo thì hoàn toàn mất kiên nhẫn vì họ cho rằng anh cố tình tạo những hành vi không đúng mực ấy, nhưng thật sự là anh không thể kiểm soát được tật máy giật và những âm thanh kỳ lạ đó của mình. Nếu lớp học là nơi an toàn để học hỏi, thì đối với anh đó không còn an toàn nữa và anh luôn cảm thấy căng thẳng mỗi khi ở trường.
Cứ tưởng anh sẽ chấp nhận cuộc sống buồn tẻ, tuyệt vọng và lựa chọn sống bên lề xã hội như một người mắc hội chứng Tourette khác. Nhưng chính những tổn thương tinh thần không gì bù đắp được, cùng với tình thương yêu và sự tin tưởng của mẹ đã giúp anh quyết tâm trở thành một thầy mà anh chưa bao giờ có được."

Hy vọng rằng qua bộ phim này sẽ khơi nguồn cảm hứng trong bạn, giúp bạn có nhận ra rằng dù có gặp bất cứ những biến cố, những khó khăn, vấp ngã gì đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể biến những ước mơ - đam mê của bản thân thành hiện thực. Không những thế, CLB Vươn Tới Thành Công tin rằng mỗi người trong chúng ta sẽ học được riêng cho mình những bài học thật ý nghĩa sau bộ phim này.
Tải Phim: http://gg.gg/TrenBucGiang-VTTCEducine-Google-1/
hoặc http://upfile.vn/9d45
Thân mến,
Nhóm Educine
CLB Vươn Tới Thành Công

Các bài liên quan